Tuesday, October 10, 2017

Du học Canada tại trường Cao đẳng Fleming uy tín nhất bang Ontario

Fleming College nằm trong danh sách dành đầu tiên được Lãnh sự quán xứ sở lá phong xét visa nhanh không cần chứng minh nguồn vốn tính từ lúc tháng 3/2016. Fleming College đang áp dụng chính sách miễn phí ghi danh cho Anh chị học trò, sinh viên Việt Nam nhằm mở rộng sự đa dạng về văn hóa của trường. Trường có tầm giá học tập vừa phải, chất lượng đào tạo tốt, dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 37 trường đại học uy tín tại Canada và các nước khác.


Giới thiệu trường Cao đẳng Fleming (Fleming College)

Trường Fleming College là trường Cao đẳng công lập được xây dựng thương hiệu vào năm 1967 với hai hạ tầng chính tại thành thị Peterborough và Lindsay, nằm giữa thủ đô Ottawa và đô thị Toronto (bang Ontario), trung tâm kinh tế chính tại xứ sở lá phong.

Trường cung cấp hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời kì và bán thời kì . Nhìn chung, cả 2 tỉnh thành Pterborough và Lindsay đều nhộn nhịp với đầy đủ hạ tầng cơ sở, một thể nghi, tiên tiến tọa lạc trong không gian ngập tràn nhan sắc xanh và chỉ bí quyết Toronto đúng 1 ,5 giờ chuyển động . Fleming College đem đến cho du học sinh sự tương trợ đặc biệt nhằm giúp Các bạn sớm thích nghi với không gian sống và học tập tại xứ sở lá phong. Trường có khu ký túc xá phương pháp ấy 3 phút và sinh viên được hỗ trợ tìm homestay.

Lý do học sinh nên chọn lọc Fleming College khi du học xứ sở lá phong

- 87% du học sinh tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng đề cập từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng bằng lòng vềchất lượng học sinh tốt nghiệp tại Fleming College.

- Miễn chi phí đón tại trường bay dành cho tân học sinh

- Miễn tổn phí xử lý hồsơ và thời gian cấp thư nhập học nhanh

- Môi trường học tập an toàn, thái bình , ít cám dỗ và giá tiền sinh hoạt hợp lý.

- Nhiều thời cơ giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp tăng kỹ năng Anh ngữ của du học sinh cả trong và ngoại khóa học (trường ít người Việt).

- Quy mô lớp học nhỏ, học sinh nhận được nhiều sự để ý tương trợ từ các giảng sư và nhân viên trong trường. các bạn được tiếp cận 24/7 với những trang vật dụng học tập hiện đại .

- Chương trình học kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hiện nhằm giúp học sinh chuẩn bị thật tốt cho việc tìm những cơ hội việc làm trong lĩnh vực đã chọn. ngoài ra trường cũng mang đến đa dạng thời cơ tập sự internship hoặc hưởng lương co-op trong khoảng các nhà phỏng vấn (trường cứ tháng 2 hàng năm tổ chức job fair lôi kéo gần 150 công ty doanh nghiệp trong thành phốvà trong bang Ontario).

- Học sinh được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ 1 tuần chỉ mất khoảng học và được làm toàn thời kì (40h) trong kỳ nghỉ giữa kì.

- Sau lúc tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có trị giá tới 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn.

- Điều kiện tiếng Anh đầu vào đa phần các chương trình cao đẳng và sau đại học tại Fleming chỉ yêu cầu IELTS 6.0 (riêng ngành nghề Pharmacy Technician là 6.5)

- Cơ hội học chuyển tiếp tại hơn 37 trường Đại học đối tác như:

Đại học Trent, Peterborough, Ontario

Đại học York, Toronto Ontario

Đại học Carleton, Ottawa, Ontario

Đại học Ryerson, Toronto, Ontario

Đại học Charles Strut, vương quốc chuột túi

Đại học Griffith, vương quốc chuột túi

Đại học Southern New Hamsphire, xứ sở cờ hoa

Các chương trình đào tạo tại Fleming College

Các đơn vị quản lý học thế mạnh:

- Kinh tế và quản trị buôn bán

- Du lịch, nhà hàng và khách sạn

- Công nghệ sinh vật học

- Luật tư pháp

- Công nghệ môi trường và tài nguyên trùng hợp

- Kỹ thuật thông tin và kỹ thuật điện

- Y học và chăm nom sức khỏe cộng đồng

No comments:

Post a Comment