Wednesday, October 18, 2017

Trường cao đẳng công lập uy tín Centennial College tại Canada

Nằm tọa lạc ở phía đông Toronto, trường Cao đẳng Centennial có truyền thống huấn luyện du học sinh trong hơn 47 năm qua. Đây cũng là trường cao đẳng công lập trước nhất được ra đời tại Toronto đáp ứng các tiêu chuẩn được thiết lập của bộ giáo dục Ontario.


Với 80% du học sinh tốt nghiệp trong khoảng trường đều có việc làm trong vòng 6 tháng và hơn 2/3 tổng số học sinh được các nhà tuyển dụng thẩm định cao. bây giờ với hơn 160 lĩnh vực học toàn thời kì và bán thời kì ở các ngành độ từ chứng chỉ, cao đẳng đến đại học thì Cao đẳng Centennial là nơi học tập xuất sắc nhất mà bạn có lẽ đeo đuổi.

Lý do chọn trường

Luôn cập nhật những chương trình học mới nhất, đổi mới các cách thức học, đưa thực tế vào những bài giảng tạo điều kiện cho học sinh có lẽ thu nhận tốt nhất kiến thức. Trường cao đẳng Centennial College được đánh giá cao về cách thức đào tạo đạt chuẩn, chương trình đào tạo đa dạng và thông minh.

Tỉ lệ học viên tìm được việc làm cao ngay sau khi tốt nghiệp

Là trường cao đẳng cộng đồng trước tiên ở thức giấc Ontario được chính phủ công nhận với hơn 400 giảng viên, 12,000 sinh viên học toàn thời kì và 28,000 học sinh học bán thời kì.

Có 4 cơ sở đào tạo tại Toronto giúp du học sinh có nhiều chọn lựa về chỗ ở

Môi trường học tập quốc tế với hơn một,000 sinh viên quốc tế, 80 tiếng nói được sử dụng trong trường và 100 nền văn hoá khác nhau

Có đa dạng chuyên lĩnh vực tuyển lựa (đến sắp 300 chương trình)

Phần lớn những chuyên ngành nghề tập huấn có chương trình tập sự hưởng lương 4 tháng
Không cần chứng chỉ TOEFL – IELTS

Chương trình cao đẳng chuyển tiếp lên đa dạng trường đại học ở Canada.

Được cấp visa công tác tới 3 năm sau lúc tốt nghiệp

Là 1 trong 4 trường CĐ xứ sở lá phong đáp ứng tất cả năm chỉ tiêu về chất lượng đào tạo do Cơ quan Ontario College Quality Assurance Service kiểm định.


Chương trình huấn luyện

Mô hình Anh ngữ tăng cường

Chương trình Chứng chỉ (Diploma/Certificate) (1 đến 2 năm)

Mô hình sau Đại học (Post Graduate Programs) (1 năm)

Mô hình Cử nhân (4 năm): đào tạo các ngành công nghệ thông tin, ngoài mặt Phần Mềm.

Mô hình liên kết với những trường Đại học danh tiếng như Đại học Toronto & Đại học Ryerson … huấn luyện các cấp tạp chí, Truyền Thông, Điều dưỡng, Kĩ thuật & kỹ thuật Môi trường.

Chương trình chuyển tiếp lên bậc Cử nhân

Không những thế, Cao đẳng Centennial còn có chương trình tập sự trả lương dành cho Anh chị học sinh hoàn tất ít nhất năm học trước nhất với kết quả tốt. khi tham dự mô hình thực tập trả lương này, các bạn sẽ có dịp nhận công việc ngay sau khi ra trường nhờ vào các kinh nghiệm thực tế trong thời kỳ tập sự hay có lẽ được những đơn vị mình thực tập nhận vào làm. 89% học sinh của trường kiếm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Đề xuất đầu vào

Đề xuất chung: hoàn tất chương trình THPT

Bắt buộc tiếng Anh:

– Chương trình cao đẳng và chứng chỉ (Certificate and Diploma Programs) TOEFL PBT 550 hoặc TOEFL IBT 80 hoặc IELTS 6.0

– Chương trình Đại Học (Degree and Diploma Programs) TOEFL PBT 560 hoặc TOEFL IBT 84 hoặc IELTS 6.5

– Chương trình chứng chỉ sau đại học (Fast Track Diploma, Post Graduate Diploma and Ontario Graduate Certificate Programs) TOEFL PBT 580 hoặc TOEFL IBT 84 hoặc IELTS 6.5

Học phí

Học phí dành cho những mô hình sẽ nằm trong khoảng từ $13.000 – $17.000. Dưới đây là bảng phí đầy đủ cho tất cả những chương trình tại Cao đẳng Centennial

No comments:

Post a Comment