Thursday, October 12, 2017

Du học Canada tại trường Fleming College

Là trường nằm trong danh sách dành đầu tiên được lãnh sự quán Canada xét visa không cần chứng minh vốn đầu tư, Fleming College đang áp dụng chính sách miễn phí ghi danh cho Anh chị học trò, các bạn Việt Nam nhằm mở rộng sự đa dạng về văn hóa của trường.


Trường có chi phí học tập vừa phải, chất lượng huấn luyện tốt, dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 37 trường đại học uy tín tại Canada và các nước khác.

Hơn 87% học sinh tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng đề cập tính từ lúc tốt nghiệp và 95% nhà phỏng vấn chấp thuận về chất lượng các bạn tốt nghiệp tại Fleming College.

Được thành lập vào năm 1967 với 2 hạ tầng chính tại thành thị Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, Canada, Fleming Collegelà trường cao đẳng công lập phân phối hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 du học sinh toàn thời kì và bán thời gian.

Cả 2 thị thành Peterborough và Lindsay đều tấp nập với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện thể nghi đương đại tọa lạc trong không gian tràn trề nhan sắc xanh và chỉ phương pháp Toronto đúng 1 tiếng 20 phút chuyển động (khoảng 120km).

Fleming College đem lại cho sinh viên quốc tế sự tương trợ đặc trưng nhằm giúp mọi người sớm thích ứng với không gian sống và học tập tại Canada. Trường có ký túc xá cách thức ấy 3 phút và du học sinh được tương trợ tìm homestay.

MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỐI TÁC
+ Đại học Trent, Peterborough, Ontario
+ Đại học York, Toronto Ontario
+ Đại học Carleton, Ottawa, Ontario
+ Đại học Ryerson, Toronto, Ontario
+ Đại học Charles Strut, Úc
+ Đại học Griffith, Úc
+ Đại học Southern New Hampshire, Mỹ.

ĐIỂM TỐT CỦA FLEMING COLLEGE

+ 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng nhắc kể từ tốt nghiệp và 95% nhà phỏng vấn bằng lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College

+ Miễn phí đón tại phi trường dành cho tân du học sinh

+ Miễn tổn phí xử lý thủ tục và thời kì cấp thư nhập học nhanh

+ Môi trường học tập an toàn, thanh bình, ít cám dỗ và chi phí sinh hoạt hợp lý.

+ nhiều thời cơ giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp tăng kỹ năng tiếng Anh của du học sinh quốc tế cả trong và ngoài giờ học (trường ít người Việt).


+ Quy mô lớp học nhỏ, học sinh nhận được đa dạng sự để ý hỗ trợ trong khoảng những giảng viên và nhân viên trong trường. học sinh được tiếp cận 24/7 với những trang trang bị học tập tiên tiến.

+ Chương trình học hài hòa đầy đủ giữa lý thuyết và thực hiện nhằm giúp các bạn chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các cơ hội việc làm trong ngành nghề đã chọn. ngoài ra trường cũng mang đến đa dạng cơ hội tập sự internship hoặc hưởng lương co-op từ những nhà tuyển dụng (trường cứ tháng hai hàng năm công ty job fair thu hút gần 150 đơn vị công ty trong thành thị và trong bang Ontario).

+ học sinh được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ một tuần chỉ cần khoảng học và được làm toàn thời gian (40h) trong kỳ nghỉ giữa kì.

+ Sau lúc tốt nghiệp tại Fleming, học sinh có lẽ nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị tới 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn.

+ Điều kiện tiếng Anh đầu vào đa phần các chương trình cao đẳng và sau đại học tại Fleming chỉ bắt buộc IELTS 6.0 (riêng lĩnh vực Pharmacy Technician là 6.5)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI FLEMING COLLEGE
Fleming cung cấp những chương trình đào tạo thuộc những hệ:

- Cao đẳng, cao đẳng tăng (2 -3 năm): chi phí 15,000CAD/ năm (bao gồm tiền bảo hiểm và thẻ xe bus)

- Sau đại học (Post graduate certificate, một - 2 năm): tiền chi trả 16,000CAD/ năm (bao gồm tiền bảo hiểm và thẻ xe bus)

- Anh ngữ ESL: tiền chi trả 5,200CAD/ học kỳ (tức 1 cấp độ 4 tháng)

 CHI PHÍ HỌC TẬP & SINH HOẠT
+ Giá tiền ăn ở: 700-800CAD/tháng

+ Sách vở: ~ 500-1,000CAD/ năm

+ Tiêu vặt và các tầm giá khác: ~1,000CAD/ năm

 CÁC NGÀNH HOT
+ Kinh tế và quản trị buôn bán
+ Du lịch, nhà hàng và khách sạn
+ Khoa học sinh vật học
+ Luật tư pháp
+ Kỹ thuật môi trường và tài nguyên ngẫu nhiên
+ Công nghệ thông báo và khoa học điện
+ Y học - Chăm sóc sức khỏe cùng đồng


No comments:

Post a Comment