Wednesday, September 20, 2017

Thông tin trường Đại học Canada West tại bang Vancouver

Vancouver luôn là chiếc tên nằm trong Top 5 đô thị "tuyệt vời, đáng sống nhất trên thế giới" của đa dạng tạp chí, hãng Thông tấn, du lịch uy tín trên thế giới bầu chọn trong nhiều năm không phải chỉ vì có điều kiện sống tốt mà còn vì chất lượng giáo dục bậc nhất trên thế giới.

University of Canada West (UCW) được có mặt trên thị trường, hoạt động và kiểm soát chất lượng dưới sự chứng thực của Bộ Giáo Dục nâng cao bang British Columbia (DQAB) Canada. UCW là 1 ĐH hiện đại, có sự lớn mạnh nhanh nhất về Chất lượng giảng dạy so với các ĐH khác tại Vancouver và Canada. Nơi đây tạo cho Sv nhiều cơ hội kiến lập nghề nghiệp, hay thậm chí bạn muốn đổi thay nghề nghiệp cho sự thăng tiến trong công tác với bằng cấp được Canada và thế giới công nhận.


Đại học Canada West (University Canada West – UCW) có một điểm đặc trưng riêng là buộc phải đầu vào rất dễ cho sv: chỉ cần Sv có điểm TB trong khoảng 6.5 Trở lên. Tiếng Anh IELTS 6.5 Hoặc TOEFL 86 IBT / 233 CBT. nếu như bạn chưa có điểm IELTS, bạn sẽ được học những lớp tiếng Anh ngay tại trường.

Trường có 2 cơ sở huấn luyện, nằm ngay khu trung tâm Kinh tế, thương nghiệp của tỉnh thành lớn thứ hai của Canada là Vancouver, và Victoria, thuộc tỉnh bang British Columbia, nơi vừa diễn ra Olympic Mùa Đông 2010.

Thành phố Vancouver là một trong các đô thị to trên toàn cầu, là thành phố lớn thứ hai của Canada, với hơn 2,2 triệu dân. Vancouver có chất lượng cuộc sống cao, môi trường thân thiện, đa dạng hoạt động ngoài trời, thời tiết tương đối dễ chịu, mùa đông vào khoảng 8 độ C, vào mùa hè khoảng 23 độ C.

Vancouver luôn là cái tên nằm trong Top 5 thành phố "tuyệt vời, đáng sống nhất trên thế giới" của đa dạng tạp chí, hãng Thông tấn, du hý uy tín trên toàn cầu bầu chọn trong nhiều năm qua.

Hạ tầng thứ hai của ĐH Canada West đặt tại trọng tâm thành phố Victoria - cũng là thủ phủ bang British Columbia. Victoria là 1 trong các thị thành đẹp và an bình nhất Canada, tỉnh thành rất gần gũi vớimôi trường, thái hoà với nhiều thắng cảnh nổi danh, khí hậu ôn hòa, đặc trưng là giá thành sinh hoạt phải chăng so với các thành phố lớn khác của Bắc Mỹ. Ngoài ra, trường còn thuộc tổ chức uy tin nhất thế giới đó là Global University Systems


Tại Đại học Canada West, môi trường học tập được để ý đặc trưng qua việc với sỉ số lớp học ít (khoản 15 – 25 sinh viên) cùng với các giáo sư có kinh nghiệm thực tiễn, tương trợ và sản xuất nhà cung cấp cho sinh viên rất tỷ mỉ, thân thiện.

Tại UCW hiện có những chương trình học Cử nhân (trong 4 năm), huấn luyện Thạc sĩ (trong 2 năm) với những chuyên ngành nghề Cử nhân thương nghiệp (Bachelor of Commerce), Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông & Đa công cụ (Bachelor of Arts – Media & Communication), Thạc sĩ Quản Trị kinh doanh (MBA).

Học phí:

1. 3.900 CAD cho khóa tiếng Anh 12 tuần
2. 13.500 CAD/năm cho bậc cử nhân
3. 16.695 CAD/năm cho bậc thạc sĩ

Lịch khai giảng rất phong phú với 5 kỳ nhập học trong năm: Tháng hai, 5, 7, 9, 11.

No comments:

Post a Comment